Giới thiệu Địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong

     Con người lúc sinh ra thì ai cũng phải trải qua chu kỳ sanh, lão, bệnh, tử. Trong 4 điều này thì chỉ mang bệnh là chúng ta với thể làm điều gì đấy để thúc đẩy và thay đổi. Điều chúng ta với thể khiến để trị bệnh là hiểu rõ duyên cớ gây bệnh và chiếc bỏ những yếu tố ấy thì chúng ta sẽ luôn mang sức khỏe tốt.

     Tuy nhiên, các người mắc bệnh thường với tâm lý lo lắng, sốt rột nên thường sử dụng thuốc bừa bãi, như vậy ko chữa khỏi được bệnh mà còn gây nên tình trạng nghiêm trọng hơn.

     Hiểu được vấn đề đó, phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong mang mặt trên thị trường sở hữu sứ mệnh “Phục vụ vì sức khỏe của cùng đồng”. Tọa lạc tại địa chỉ 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM, thuận tiện cho việc chuyển động giữa những quận trong thành thị luôn hoạt động trong khuông giờ làm cho cho việc linh hoạt từ 8h – 20h toàn bộ những ngày trong tuần, đề cập cả lễ/ tết buộc bắt buộc luôn được mọi người tin tưởng và lựa mua để thăm khám và điều trị bệnh.




Phòng khám 160-162 Lê Hồng Phong

Vì sao phòng khám đa khoa 160-162 Lê Hồng Phong được kiểm tra cao?

     Phòng khám được ra đời và hoạt động dưới sự cấp phép cửa Sở y tế. Để nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, chúng tôi luôn cố gắng đem đến các điều thấp nhất cho bệnh nhân:

Đội ngũ y bác sĩ tại Địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong với tay nghề trên 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị những bệnh nam khoa, phụ khoa, xã hội và bệnh gan. Đội ngũ từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước hằng năm.

     Mô hình khám và chữa bệnh chuyên nghiệp, áp dụng khám chữa “1 bác bỏ sĩ – một bệnh nhân – một y tá”, với quy trình khép kín và bảo mật toàn bộ thông tin của bệnh nhân. Với chính sách này, người bệnh luôn được săn sóc tận tình trong từng chi tiết nhỏ trong suốt công đoạn điều trị.

     Phòng khám được xây dựng với cơ sở phòng ốc khang trang, sạch sẽ, hầu hết tiện thể nghi… Tại phòng khám, bệnh nhân mang thể vô tư thư giãn, dùng wifi miễn phí, đọc báo, xem ti vi, ...trong quá trình nghỉ ngơi, đợi kết quả khám bệnh.

     Quy trình khám chữa bệnh: Hiện nay, để tránh tình trạng chờ đợi lậu lúc đến thăm khám, Phòng khám Hồng Phong đã cho thành lập tổng đài tham vấn Online miễn tổn phí 24/24, đặt hứa thăm khám trước mang chưng sĩ, có thể giúp bệnh nhân rút ngắn thời kì khám và điều trị.

     Hiểu được nỗi lo lắng chung của siêu phổ biến người bệnh là về vấn đề chi phí. Tất cả những hạng mục mức giá đều công khai minh bạch trước khi tiến hành điều trị, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

     Bệnh nhân luôn được đón tiếp nhiệt tình có thái độ hết lòng và tôn trọng nhằm với lại tâm lý thấp nhất để giai đoạn điều trị đạt hiệu quả cao nhất.





Các cách điều trị bệnh hiện đại

     Ngoài những ưu thế trên, môi tường y tế giỏi và bảo đảm vô trùng, phòng khám còn ứng dụng những công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến nhất được nhập từ nước bên cạnh như Đức, Mỹ…

     Phòng khám Hồng Phong, luôn là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng hiệu quả các cách điều trị bệnh tiên tiến nhất. Đặc biệt, việc áp dụng các bí quyết mới 1 phương pháp hiệu quả, sẽ mang thể giúp người bệnh sở hữu thể nhanh chóng giải quyết được tình trạng bệnh tình của mình.

     Đối có bệnh nam khoa: Phương pháp xâm lấn Hàn Quốc vào cắt bao quy đầu, công nghệ điều trị dây thần kinh ở dương vật để điều trị xuất tinh sớm, cách trị liệu mới trong điều trị viêm tuyến tiền liệt, bí quyết chữa liệt dương 6 trong 1.

     Đối với bệnh phụ khoa: Kỹ thuật OKW nâng cao sinh nhiệt xanh trong điều trị viêm âm đạo, phương pháp Dao Leep, Oxygen3. Điều trị bệnh gan bằng những phương pháp Ozone tự thân truyền máu, ngăn chặn phân ly virus CIL, liệu pháp xung tần số thấp, khoa học tế bào gốc.

     Điều trị bệnh trĩ:  Phương pháp thắt động mạch trĩ Doppler, khoa học PHH, súng cắt trĩ Cook, cách lấn chiếm tối tiểu Hàn quốc HCPT, nọi sôi điện Dr  Hàn quốc.

     Với mọi những tiêu chí trên, mong rằng phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn là sự lựa tìm bậc nhất cho toàn bộ bệnh nhân ko chỉ trong nội ô thành thị Hồ Chí Minh mà còn dành cho những bệnh nhân ở các vùng lân cận.
----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả những ngày)
Websitehttps://160-162lehongphong.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Comments